ที่เน้นเรื่องของการวางเงินเดิมพันแบบแทงทบขึ้นไป

        ที่เน้นเรื่องของการวางเงินเดิมพันแบบแทงทบขึ้นไป จะใช้กับเกมเดิมพันอย่างไฮโลก้ได้ ถั่วโปก้ได้ รูเล็ตก็ดี หรือ อื่นๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นเกมเดิมพันที่อยากจะเซฟเรื่องเงินทุนที่ทำให้เราไม่เสียเงินทุนทั้งหมดและดึงเงินทุนทั้งหมดกลับมาได้ในตาสุดท้ายที่แทงถูก สมมติว่าตาก่อนๆ บาคาร่าออนไลน์ เราแทงเสียหมด ตาสุดท้ายเราดึงกลับมาได้หมดเลย นี่คือนิยามของมัน แต่หลายท่านจะคุ้นกับการวางเงินแบบ แทงทบปกติ มาติงเกว นั่นเอง แต่นี่เป็น แกรนด์ มาติงเกว ก็คือ เราจะใช้วิธีคูณ 2 คูณ 3 และ คูณ 4 ขึ้นไปเรื่อยๆ แบบนี้ สมมติว่า ไม้แรกเราเริ่มต้นที่ 50 ไม้ที่สองเราก็วางเงินที่ 100 บาท พอไม้ที่สามนี่แหละที่มันจะต่างจากปกติคือเราต้องคูณ 3 ก็คือ 300 บาท ไม้ที่สี่ก็ 1200 บาท ขึ้นไปอย่างนี้เรื่อยๆ

ทีนี้มาถึงหัวใจหลักของบทความตอนนี้ที่ว่า บาคาร่าออนไลน์ ข้อดีของการวางเงินแบบแกรนด์ มาติงเกว ก็คือ มันจะช่วยให้เรานั้นได้กำไรมากขึ้นและเร็วขึ้นกว่าปกติ เรียกได้ว่าใครที่ต้องการที่กำไรต่อไม้ที่เยอะขึ้น แล้วก็รวดเร็วขึ้น ใช้เวลาในการวางเดิมพันเพียงแค่ช่วงสั้นๆ เล่นแค่ประมาณ 3-4 ไม้ต่อรอบก็เพียงพอแล้ว อะไรแบบนั้น ซึ่งเรียกได้ว่าการเล่นตามสูตรการเดินเงินเพื่อนๆ จะนำเอาไปใช้ร่วมกับสูตรบาคาร่าแบบไหนก็ได้ จะเป็นการแทงแค่ฝั่งเดียวตลอดทั้งเกม หรือวาจะใช้ในการเลนแบบเป่าจีนจงหรือว่าสูตรคนจีนหรือว่าสูตรฮ่องกง อันนี้ถือว่ามีความเหมาะสม ซึ่งตรงนี้ต้องขึ้นอยู่กับเรื่องของเงินทุนเราด้วย เนื่องจากว่าสูตรเดินเงินแบบ มาติงเกว นี้ค่อนข้างจะเป็นการใช้เงินทุนทีเยอะกว่าปกติด้วย

ใส่ความเห็น