เล่นบาคาร่าออนไลน์ตามสูตรปิงปอง เล่นอย่างไรมาดูกัน

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนเลย ในบทความบาคาร่าตอนนี้เราจะพามาดูว่าวิธีการเล่น บาคาร่าออนไลน์ แบบตามสูตรปิงปอง เขาเล่นกันอย่างไร แล้วเราจะต้องวางเงินให้ได้แบบไหน ซึ่งมันจะกลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายๆ คนนั้นเข้ามาเล่นกันให้ได้อย่างที่ใครเขาคิดกันไว้แล้วไพ่มันจะออกมาเป๊ะๆ จะต้องเล่นตามขั้นตอนดังต่อไปนี้เลย

เรามาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรกเลย บาคาร่าออนไลน์ เราจะต้องดูสถิติที่เป็นผลของไพ่ที่อออกมาก่อนหน้านั้นแค่ 3 เกมเท่านั้น แล้วก็วางไพ่ในตาต่อไปได้เลย ไม่ต้องไปดูสถิติเยอะกว่านั้น ไม่ต้องไปดูสถิติย้อนหลัลงถึง 10 เกม 20 เกม ไม่ต้อง เอาง่ายๆ สั้นๆ แค่ 3 เกมก่อนหน้ากวาดสายตาไปมอบแค่แวบเดียวพอเลยเพื่อนๆ โดยเราจะเช็คดูว่า 3 เกมย้อนหลังนั้นมันเป็นเค้าไพ่ที่ออก ปิงปอง หรือไม่ ถ้ามันออกปิงปอง เราก็จัดการเลย เราสมมติว่า เค้าไพ่ที่มันออกมา 3 เกมล่าสุดเป็น แบงเกอร์ เพลเยอร์ แบงเกอร์ ออกมาแบบนี้ เพื่อนๆ เดาดูสิว่าต้องแทงอะไรในตาต่อไป คำตอบก็คือ ต้องแทง เพลเยอร์ นั่นเอง เพื่อให้มันตามสูตร ปิงปอง นั่นเอง แต่ถ้ามันออกแบบนี้บ้างล่ะ เพลเยอร์ แบงเกอร์ เพลเยอร์ ออกมาแบบนี้ 3 เกมหลังสุด เราก็แทงในตาต่อไปเป็น แบงเกอร์ นั่นเอง แต่ทีนี้ในอีกหนึ่งกรณีคือมันออกมาแบบ ไทย์เกม หรือว่า ออก เสมอ แล้วเราจะทำอย่างไรในตาต่อไป เราก็ทำได้ง่ายๆ ก็คือว่า เรารอจังหวะ ไม่ต้องแทงในตาต่อไป เราข้ามไปเลย เรารอจังหวะที่ไพ่มันเป็น ปิงปอง ขึ้นมาอีกรอบหนึ่ง เท่านั้นเอง เราไม่จำเป็นต้องแทงทุกตา เราไม่จำเป็นต้องไปเกรงใจใคร บางท่านบอกว่า มันออกอย่างนี้ ออกเสมอมาแล้ว งานเข้าแล้วไม่มีในสูตร

ใส่ความเห็น